Chính sách hoàn hủy
AZCruise áp dụng chính sách hoàn hủy dịch vụ trong các trường hợp sau:
1. Hoàn 100% phí khách đã tạm ứng:
- Khi có tình trạng dịch bệnh (bao gồm Covid 19, có giấy xác nhận) khiến mọi dịch vụ du lịch tại địa bàn khách đặt không được phép hoạt đông.
- Cảng vụ không cấp lệnh cho tàu xuất cảng trong ngày trong các trường hợp: Khi gió từ cấp 6 trở lên, hoặc có yếu tố bất thường của thời tiết, sương mù dày quá.
- Khách hủy dịch vụ trước ngày đi tối thiểu 15 ngày.
2. Hoàn 50% phí đã tạm ứng:
- Nếu quý khách báo hủy trước ngày đi tối thiểu 07 – 14 ngày
3. Không hoàn lại phí tạm ứng khi quý khách báo hủy trong vòng 48h trước ngày đi. Lưu ý:
- Ngày đi được xác định là 0h ngày quý khách sử dụng dịch vụ.
- Từ 48h đến 07 ngày hỗ trợ bảo lưu tiền cọc.
4. Điều kiện hoàn hủy đặt dịch vụ ngày lễ:
- Khách hàng cùng công ty cùng bàn bạc và thống nhất
5. Thời gian hoàn phí tối đa trong 45 ngày làm việc (không kể T7 & Chủ Nhật) kể từ ngày AZCruise xác nhận hoàn phí cho quý khách hàng.