AZCruise áp dụng chính sách hoàn hủy dịch vụ trong các trường hợp sau:
1. Hoàn 100% phí khách đã tạm ứng:
- Khi có tình trạng dịch bệnh (bao gồm Covid 19, có giấy xác nhận) khiến mọi dịch vụ du lịch tại địa bàn khách đặt không được phép hoạt đông.
- Cảng vụ không cấp lệnh cho tàu xuất cảng trong ngày trong các trường hợp: Khi gió từ cấp 6 trở lên, hoặc có yếu tố bất thường của thời tiết, sương mù dày quá.
- Khách hủy dịch vụ trước ngày đi tối thiểu 10 ngày.
2. Hoàn 50% phí đã tạm ứng:
- Nếu quý khách báo hủy trước ngày đi tối thiểu 07 ngày
3. Không hoàn lại phí tạm ứng khi quý khách báo hủy trong vòng 48h trước ngày đi. Lưu ý:
- Ngày đi được xác định là 0h ngày quý khách sử dụng dịch vụ.
- Từ 48h đến 07 ngày hỗ trợ bảo lưu tiền cọc.
4. Điều kiện hoàn hủy đặt dịch vụ ngày lễ:
- Khách hàng cùng công ty cùng bàn bạc và thống nhất
5. Thời gian hoàn phí tối đa trong 45 ngày làm việc (không kể T7 & Chủ Nhật) kể từ ngày AZCruise xác nhận hoàn phí cho quý khách hàng.